HPE MSA1040 Dual Controller

 เริ่มต้นบนเส้นทาง IT Solution เกิดจากความตั้งใจจากผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการให้บริการระบบ IT เพื่อช่วยให้ธุรกิจของ SME ภายในประเทศ สามารถแข่งขันกับ บริษัท/องค์กร ขนาดกลางและใหญ่ได้ โดยในเริ่มต้น ได้จัดตั้งเป็น ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยามโฮสมาร์ท ขึ้นมาในที่ พ.ศ. 2548 โดยให้บริการทางด้าน Web Hosting, Co-Location, Dedicated Server ซึ่งผลประกอบการก็เป็นไปตามเป้าหมาย  Acer Altos R360 F3

     จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2550 บริษัท ควิกเซิร์ฟ โปรไวเดอร์ จำกัด จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อรองรับงานที่เพิ่มมากขึ้น จนถึงปัจจุบันรวมเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว ที่เราได้สั่งสมประสบการณ์ ความรู้ความชำนาญในสายงานเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแม่ข่าย (Server) อุปกรณ์ขยายการจัดเก็บข้อมูลหรือสำรองข้อมูล (Storage) อุปกรณ์ทางด้านระบบเครือข่าย (Network) รวมไปถึงงานทางด้าน Internet Data Center เป็นที่พิสูจน์แล้วว่าลูกค้าเก่าของเรากว่า 95% จะเลือกใช้บริการกับทางกับเราอย่างต่อเนื่อง  HPE MSL2024 LTO Tape Library

     โดยปัจจุบัน ควิกเซิร์ฟ ได้เป็น Intel Technology Provider ในระดับ Platinum Partner เพียงรายเดียวในไทย ที่ได้รับเกียรติจากทาง Intel ให้เป็น Server Specialist Certification ซึ่งเป็นการรับประกันได้ว่า ควิกเซิร์ฟ มีความพร้อมในการให้บริการแก่ท่านไม่ใช่แค่เพียงอุปกรณ์ แต่ยังรวมไปถึงการติดตั้งระบบ และบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้  HPE SV3200

• พนักงานของเราได้ผ่านการฝึกอบรมโดยมี Certificated รับรองมากมาย อ่านเพิ่มเติม
• ควิกเซิร์ฟ ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจ อ่านเพิ่มเติม



Intel : Server Specialist Certification
Intel Solution Summit 2013 The Venetian Macao-Resort-Hotel Macau
ควิกเซิร์ฟ เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการ Server Solutions Specialist เนื่องจากความพร้อมทางด้านบุคลากร และมียอดการจัดจำหน่ายเครื่อง Server จากทาง Intel เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด โครงการดังกล่าวจะช่วยให้ ควิกเซิร์ฟได้รับการสนับสนุนจากทาง Intel เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ Intel Server Solution ให้แก่ท่านได้อย่างมั่นใจ


Intel : In recognition your longstanding partnership since 2007
Intel Solution Summit 2013 The Venetian Macao-Resort-Hotel Macau
ควิกเซิร์ฟ ได้รับรางวัล Longstanding Partnership since 2007 เนื่องจากเป็น Partner ที่มีบทบาทในการทำการตลาดให้กับทาง Intel มาอย่างยาวนาน โดยรางวัลดังกล่าวนี้บอกถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจตั่งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท (ควิกเซิร์ฟ ก่อตั่งเมื่อปี 2007)


Quickserv Provider
124/124 Nakorn-In Rd., Bangsrithong, Bangkruai, Nonthaburi 11130, 
Thailand.

FAX  02-4961001
Contact number:-  02-4961098-9 , 02-4961334-5.

Website :- https://quickserv.co.th/



Comments

Popular posts from this blog

QuickServ มั่นใจราคาถูกที่สุด จำหน่าย Server, UPS, Networking

HPE ProLiant ML10 Gen9